Muốn bán được xe tải Đồng vàng xin áp dụng binh pháp tôn tử (Phần 1)

Muốn bán được xe tải Đồng vàng xin áp dụng binh pháp tôn tử (Phần 1)
4.38 (87.5%) 8 votes

Xin chào các dân sales về dòng Xe tải Đồng Vàng.

Hôm nay mình mới lại có thời gian để chia sẻ nhiều chuyện trong công việc về việc bán Xe tải Đồng Vàng của mình, nói thật với các bạn chứ, nghề này cũng vất vả lắm các bạn ạ, nó không như những gì mà chúng ta tưởng tượng khi học từ trường kinh doanh ra đâu, xong nếu bạn nào có đam mê thì hãy coi những thất bại khi làm những lần bán xe này là những trải nghiệm thì lúc đó bạn sẽ trở thành những Sales cao thủ rồi.

Nói đến Xe tải Đồng Vàng tức là dòng xe tải cực kỳ cạnh tranh như Xe khách Đồng vàng, Xe tải Dongben, có quá nhiều các công ty phân phối mặt hàng này, cứ kiểm tra trên google thì chắc bạn đã hiểu rồi chứ, nếu bạn nào chưa tin bạn thử tìm kqxs xem nó có phải khủng không, những từ khóa trả lại về Đại lý xe tải Đồng Vàng là rất nhiều?

Xin mạo muộn đưa ra một vài liên tưởng giúp anh em ta bán hàng nhiều hơn. Nhưng do điều kiện không cho phép và việc này rất lâu dài nên tôi xin trích dẫn từng phần.

Các phần 2,3,4….sẽ được bổ sung trong các bài viết tiếp theo ạ.

1. Muốn bán xe tải Đồng Vàng nhiều và nhanh, hãy áp dụng binh pháp tôn tử.

 

Vậy giờ các bạn đã bắt đầu cùng tôi để nghiên cứu và áp dụng binh pháp tôn tử vào chiến dịch bán hàng của các bạn chưa, nếu sẵn sàng thì hãy comment một lời bên dưới đi để động viên tôi nào.

Tìm hiểu binh pháp tôn tử trong bán hàng nói chung và bán xe tải Đồng Vàng nói riêng.

Hiện tại, tam thập lục kế vẫn được các doanh nghiệp áp dụng để đưa ra các chiến lược và chính sách phù hợp nhằm duy trì và phát triển cho doanh nghiệp của mình. Đặc biệt trong lĩnh vực bán hàng hóa và bán ô tô, sự cạnh tranh đôi khi có phần trở nên đặc biệt khốc liệt. Không ai muốn mình là kẻ thua cuộc và cũng chẳng ai muốn mình phải nhường bát cơm cho kẻ khác.

Trong binh pháp tôn tử có dạy muốn đánh trận thắng, thì ta nên biết địch ta là ai? họ đang ở đâu, có những ưu điểm gì? nhược điểm là gì? => Chú trọng việc tìm hiểu khách hàng là một phần quan trọng khi bán các dòng xe Đồng Vàng.

Đối với những ai yêu thích những bộ phim giã sử của Trung Quốc hẳn không còn xa lạ với cái tên Tôn Tử. Trên cơ sở phân tích các yếu tố cốt lõi của cuộc chiến bao gồm: đạo, thiên, địa, tướng, pháp; Tôn Tử đã xây dựng nên bộ binh pháp nổi tiếng với cái tên “Tam thập lục kế” vẫn còn lưu truyền đến tận ngày nay.

 

Tôn Vũ là người nước Tề nhưng toàn bộ sự nghiệp cầm quân của ông gắn liền với nước Ngô, để chuẩn bị cho nước Ngô đánh nước sở từ trước đó nhiều năm ông đã không tiếc vàng bạc châu báu để xây dựng một lực lượng tình báo sâu rộng cung cấp thông tin rất quan trọng nhờ vậy chỉ với 3 vạn tinh binh nước Ngô, Tôn Vũ đã đánh bại 20 vạn quân nước Sở. Bí quyết của chiến thắng nằm ở sự hiểu biết chứ không hoàn toàn dựa và quân đông và thực lực kinh tế của mình.

Khi định ra rằng ” Tôn vũ chỉ dùng 3 vạn tinh binh nước Ngô, Tôn Vũ đã đánh bại 20 vạn quân nước Sở” Vậy cái chốt ở SEO không hẳn là nhờ vào binh lực nguồn tài nguyên mạnh là thắng được đối thủ nó còn phụ thuộc vào mưu lược của người bán Xe tải Đồng Vàng, nói chính xác ở đây đó là chiến lược kinh doanh hợp lý vào từng thời điểm là làm sao có thể đánh thắng được các ông lớn trên các ngành cạnh tranh cao trên thị trường xe tải, xe bán tải, xe van…”, trong khi binh lực ta xây dựng mới hoàn toàn không có gì gọi là 2 chữ  “nhiệt tình”..

THỰC TẾ ỨNG DỤNG BINH PHÁP TRONG VIỆC BÁN XE TẢI ĐỒNG VÀNG – BIẾT ĐỊCH BIẾT TA.

Hãy quay lại với binh pháp tôn tử “Biết địch biết ta trăm trận không thua” đó là lời khẳng định sự quan trọng của nhận thức, của thông tin. Nếu không có hiểu biết gì về bán xe tải thì khi ra trận chắc không bao giờ mới biết đến chiến thắng được, biết là thông tin quan trọng như vậy tại sao chúng ta lại tiếc tiền khi thuê tư vấn ? Nhiều công ty đổ ra vài chục triệu để thuê công ty mặt bằng trưng bày xe tải nhưng lại tiếc 2,3 triệu thuê tư vấn về dịch vụ bán hàng.


Có lẽ vẫn là thói quen của người Việt Nam chúng ta trọng quan hệ, coi rẻ trí thức, chẳng thế mà những nhà khoa học và kỹ sử giỏi nhất đều phải ra nước ngoài để tìm đường sống. Lương của một chuyên viên chém gió phải luôn ở mức 10-20tr trong khi một nhà khoa học ăn lương nhà nước chỉ khoảng 3-4 triệu. Đối xử tệ bạc với trí thức như vậy nên nền kinh tế đang phải trả giá là phải.
Tiếp cận theo cách 2 cũng tốt đi học sẽ giúp chủ doanh nghiệp nâng cao nhận thức, một bước để “Biết địch biết ta”. Tuy nhiên chỉ đi học thôi thì chưa đủ vì những kiến thức học được chỉ dừng lại ở mức ABC, chưa thể sử dụng được trong công việc cụ thể.

Những chuyên gia là những người có nhiều năm tích lũy kinh nghiệm và gắn với thực tế sẽ giúp bạn hiểu được nhanh nhất những vấn đề sẽ gặp phải trong kế hoạch bán xe tải Đồng Vàng của bạn. Vậy mà khi hỏi những chuyên gia bán xe tải về dòng xe tải Đồng Vàng thì chúng tôi chỉ nhận được những thông tin chung chung.
Với cách tiếp cận như vậy thì có lạ gì đâu khi nghe những chuyện giở khóc giở cười khi thực hiện chiến dịch bán xe tải như: không chốt được hợp đồng, công ty nhận tiền đặt cọc nhưng khách hàng vẫn mua xe của bên khác,hoạc lượng xe tải đồng vàng bán ra quá ít không đủ chi phí…
Để nói lên lời kết luận tôi khuyên các bạn nên có 1 điều là gọi là sự “kết hợp” , tập hợp các nhà kinh doanh xe tải lại với nhau cùng chia sẻ lượng khách hàng. 2 chữ đoàn kết ở các đại lý xe tải Đồng Vàng Việt Nam là hầu như không có ” Văn hóa ai làm nấy ăn đã có từ lâu “. và để phá đi văn hóa không tốt này thì là 1 vấn đề lớn và không biết khi nào có được ” Trừ khi các nhà phân phối xe tải Đồng Vàng Việt Nam qua nước ngoài sinh sống 1 thời gian, nhìn những gì họ phát triển và thẹn thùng ” => Hãy đoàn kết thành group + Biết địch biết ta = Trăm trận trăm thắng.

Trên đây là phần 1 của chiến dịch bán xe tải Đồng Vàng.

Mong các bạn chờ phần 2 còn rất nhiều bí quyết bán hàng nữa ạ.

 

Nguồn: Mr Tú- Sư tầm và biên soạn.

Bài Viết Mới

Quảng Cáo: